Uncategorized

HAPPY BIRTHDAY MOMMY JACK!

12074783_1112183788799614_3515754957610151990_n

“A friend is someone who gives you total freedom to be yourself.”

Hi Mommy Jack! Happy happy birthday. You’re 20 naaa, tumatanda ka na . Sooner or later ggraduate ka na at iiwan mo na ko </3 pero okay lang keri ko to kasi alam ko naman na naka suporta ka palagi sakin at ganun din ako sayo. At dahil 20 ka na, hahabaan ko na tong birthday message ko for you 🙂 Wag kang iiyak ha. Iyakin ka pa man din lol.

THANK YOU

Thank you sa pagiging sobrang supportive mo sakin. Mula sa pag-shift ko at pagtupad nang mga pangarap ko. Honestly, everytime na sasabihin mo sakin na sobrang proud ka sa mga ginagawa ko hindi ko maiwasang hindi maluha HAHA drama ba? pero yun yung totoo. Alam mo naman na nung una pa lang, kahit sobrang dedicated ako sa mga pangarap ko hindi talaga mawawala yung mga oras at araw na panghihinaan ako ng loob but you’re always there. Lagi mong pinapalakas yung loob ko. Kaya mahal na mahal kita eh. Thank you din kasi kahit hindi na tayo parehas ng course eh friends pa din tayo. Siguro nga hindi ako nagkamaling pumasok sa Marketing kasi kung hindi nangyari yun malamang hindi tayo magkakilala. 

WISH

Simple lang, matupad mo yung mga pangarap mo. Maging successful ka sa tinatahak mong landas. Lagi akong nandito for you and sanaaaaa, sana maging okay na kayo (alam kong kilala mo tinutukoy ko) sobrang miss na nya kayo, lalo ka na at alam kong miss nyo na din sya. Kahit yun na lang bday gift mo sakin 🙂 magiging masaya na ko dun. Please. Ayokong nakikitang nahihirapan kayo eh. Mahal ko kayong parehas at ayokong nakikitang hindi kayo okay. Kasi kahit sabihin kong “Wala naman akong alam dyan eh” hindi nyo matatanggal sakin na mag-alala. Sana makapag-usap kayo. Ayusin ang dapat ayusin.

I LOVE YOU MOMMY JACK! HAPPY HAPPY BIRTHDAY :* GOD BLESS YOU ❤

From your daughter,

Soleil

Leave a Reply

